Thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu từ châu Âu

Thảm trải sàn cao cấp là loại thảm trải sàn được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu.

Vật liệu chất lượng cao và an toàn sức khỏe

Vật liệu sản xuất thảm cao cấp được nghiên cứu và sản xuất tại Châu Âu, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu về chất lượng cũng như an toàn sức khỏe con người của liên minh Châu Âu (EU)

100% các vật liệu sản xuất thảm đều được chứng nhận đảm bảo không gây kích ứng da, không sinh bụi lông trong quá trình sử dụng và đặt biệt không có các chất cấm gây ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng.

Thiết kế tiện nghi và sang trọng

Các dòng thảm cao cấp được thiết kế bởi các nhà thiết kế Châu Âu, trải qua nhiều quy trình thử nghiệm và kiểm định tiêu chuẩn chất lượng trước khi được đưa vào sản xuất. Các tiêu chuẩn thiết kế Châu Âu luôn hướng đến sự tiện nghi và chất lượng cho cuộc sống của con người. Với mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng, thảm cao cấp Châu Âu dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất khách nhau.

Sản phẩm thảm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm được công ty nhập khẩu chính hãng và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Để được tư vấn sản phẩm, các bạn có thể truy cập website Thảm cao cấp hoạc nhắn tin vào zalo số điện thoại: 0935.081.682

Hình ảnh 1 số sản phẩm thảm trải sàn cao cấp cho các bạn tham khảo